Thể thao

Ronaldo cao bao nhiêu? Thói quen ”bí mật” ít ai biết tới

Mỗi khi nhắc tới Ronaldo, người ta nghĩ ngay đến một huyền thoại sân cỏ với những chiến tích khó ai đạt được. Bên cạnh kĩ năng chơi bóng đỉnh cao, chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha còn sở hữu thân hình ‘’vạn người mê’’ với những số đo lý tưởng. Nhiều người hâm mộ tò mò Ronaldo cao bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Nhiều người hâm mộ tò mò Ronaldo cao bao nhiêu?
Nhiều người hâm mộ tò mò Ronaldo cao bao nhiêu?

I. Một số thông tin về Ronaldo

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro là tên đầy đủ của chàng cầu thủ này. Anh sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 tại quê nhà Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha. Hiện nay, ‘’siêu sao sân cỏ’’ Ronaldo giữ vị trí tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ Manchester United tại giải Ngoại hạng Anh. Xứng danh ‘’mẫu đàn ông lý tưởng nhất thế giới’’, Cristiano Ronaldo hiện đã có vợ và 4 người con, cùng với đó là những thói quen đáng nể phục và sở hữu thể hình nhiều người mong ước.
Một số thông tin về Ronaldo
Một số thông tin về Ronaldo

II. Ronaldo cao bao nhiêu?

Đây hẳn là điều mà nhiều fan hâm mộ tò mò. Tìm hiểu thêm qua những thông tin dưới đây:

1. Bí ẩn về chiều cao

Chiều cao chính xác của Ronaldo hiện nay vẫn là một dấu hỏi lớn với nhiều người bởi anh thường xuyên “gian lận” chiều cao của mình bằng cách kiễng chân trong các bức ảnh chụp chung cùng với đồng đội trước khi bước vào thi đấu. Một hành động khá đáng yêu của chàng cầu thủ gốc Bồ Đào Nha.
Tuy nhiên, Ronaldo vẫn sở hữu thân hình hằng mơ ước của rất nhiều chàng trai khi chiều cao đạt 1m85, cân nặng khoảng 80kg. Ngoài ra, anh chàng đạt các số đo cơ thể xuất sắc khác như Ngực: 109,22 cm; Eo: 83,82 cm; Đùi: 62,23 cm; Cánh  tay/bắp tay: 33,02 cm
Ronaldo vẫn sở hữu thân hình hằng mơ ước của rất nhiều chàng trai khi chiều cao đạt 1m85
Ronaldo vẫn sở hữu thân hình hằng mơ ước của rất nhiều chàng trai khi chiều cao đạt 1m85

2. Lợi thế hình thể

Ronaldo sở hữu cho mình thân hình hấp dẫn, cuốn hút hàng triệu cô gái và anh chàng còn được mệnh danh là cầu thủ có chiều cao chuẩn siêu mẫu. Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng như các nhãn hàng đã tìm đến anh để mời làm hình ảnh đại sứ cho thương hiệu của họ.
Điều đặc biệt là Ronaldo có chế độ ăn kiêng và tập luyện rất nghiêm khắc. Nhờ vậy, body của anh gần như không có một chút mỡ thừa nào. Anh còn đặc biệt nói không với rượu bia và các chất kích thích. Hơn thế nữa, anh không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể của mình. Quả là một hình mẫu lý tưởng cho ‘’cánh mày râu’’ học tập phải không nào?
Ngoài ra, trong sự nghiệp thi đấu của mình, đã không ít lần Ronaldo khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ thán phục về khả năng bật nhảy, đánh đầu hơn người của mình. Chắc hẳn các fan của CR7 còn nhớ ở trận Juventus gặp Sampdoria, Ronaldo đã bật cao 2m56 khi đánh đầu ‘’tung lưới’’ đối thủ và ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juve tại Serie A. Một thành tích thật sự đáng nể và góp phần nâng cao danh tiếng cho chàng cầu thủ ‘’huyền thoại’’ của đất nước Bồ Đào Nha.
Ronaldo khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ thán phục về khả năng bật nhảy, đánh đầu
Ronaldo khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ thán phục về khả năng bật nhảy, đánh đầu

III. Những bí mật ít ai biết tới về ‘’Siêu sao sân cỏ” CR7

Ronaldo không chỉ có một thể trạng khó ai sánh bằng bất chấp tuổi tác mà còn sở hữu chiều cao và cân nặng lý tưởng. Không dễ dàng gì để có thể đạt được ‘’body đạt tỉ lệ vàng’’ như vậy. Chúng ta hãy cùng ‘’vén màn’’ những ‘’vũ khí bí mật’’ mà CR7 thường xuyên làm để có thể sở hữu thể trạng tuyệt vời như vậy nhé.

1. Sau mỗi trận đấu thường đi bơi

Theo tiết lộ, Ronaldo luôn đắm mình vào làn nước mát ở bể bơi sau mỗi trận thi đấu. Anh thường đi cùng với cậu con cả Ronaldo Junior hoặc đôi khi chỉ đi một mình.
Bên cạnh thời gian giải toả căng thẳng tại bể bơi, Ronaldo còn sử dụng nhiều liệu pháp để kích thích sự hồi phục cơ bắp. Anh sắm cho mình một vòi nước áp lực cao để xoa bóp cơ và một buồng vật lý trị liệu lạnh để có thể đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng bất cứ lúc nào.
Ronaldo bật mí rằng anh sẽ có 3 phút chịu đựng cái lạnh từ âm 160 độ đến âm 200 độ C nhằm giúp cho các bó cơ sau một ngày hoạt động với cường độ cao.  Franck Ribery – cựu ngôi sao nổi tiếng của Bayern Munich chính là người giúp cho cầu thủ nổi tiếng thế giới CR7 nhận ra ích lợi tuyệt vời của phương pháp này.
Siêu sao sân cỏ người Bồ Đào Nha không phải là cầu thủ duy nhất trên thế giới đầu tư 50 nghìn bảng để xây phòng vật lý trị liệu tại nhà. Tuy nhiên, với sự kiên trì rèn luyện từng ngày giúp anh trở nên khác biệt so với phần còn lại.
Ronaldo luôn đắm mình vào làn nước mát ở bể bơi sau mỗi trận thi đấu
Ronaldo luôn đắm mình vào làn nước mát ở bể bơi sau mỗi trận thi đấu

2. Chế độ ăn uống khắc nghiệt

Ngoài tập luyện thì Ronaldo còn có chế độ ăn uống và dinh dưỡng cực kỳ nghiêm ngặt, khắt khe với bản thân. Anh gần như không bao giờ sử dụng rượu bia, các loại đồ uống có cồn và chất kích thích.
Tất cả đồ ăn, thức uống của Ronaldo đều được chế biến dựa trên tiêu chí “ít béo, ít đường’’. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng anh cũng tự cho phép bản thân thưởng thức một miếng cá tuyết chiên theo kiểu quê hương. Chiến binh mới của MU đã chỉ cho chúng ta một bài học là thỉnh thoảng vẫn cần có những bữa ‘’cheating meal’’ phải không nào?
Giống như bao cầu thủ khác, Ronaldo nhận lời khuyên nên nạp lại năng lượng ngay sau các trận đấu. Tuy nhiên, thay vì vào phòng thay đồ ăn vặt hoặc lái xe về nhà ngủ như các đồng đội khác vẫn thường làm thì siêu sao 36 tuổi lại chọn cho mình việc đến hồ bơi để giải toả căng thẳng. Thật là một thói quen thú vị và đáng ngưỡng mộ.
Ronaldo còn có chế độ ăn uống và dinh dưỡng cực kỳ nghiêm ngặt
Ronaldo còn có chế độ ăn uống và dinh dưỡng cực kỳ nghiêm ngặt
Trên đây canyonlawoffice.com đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về chiều cao của CR7. Chắc hẳn qua bài viết bạn đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi Ronaldo cao bao nhiêu rồi phải không? Chúc cho thần tượng bóng đá của bạn luôn giữ vững đỉnh cao phong độ và đạt được cho mình nhiều dấu ấn quan trọng hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!